🔒 Closed Minadano at10?

Status
Not open for further replies.
Tumawag na ako sa smart hotline at ng message na din sa smart sa facebook. Kasi nga di na maka access sa viber eh dapat maka access ang AT10 sa viber kasi may kasamang unli viber naman ang AT10. 5 wait pa daw ng 5 days and maghintay lang daw ako sa tawag or message nila. Hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
orwilmrx

Online now

Members online
807
Guests online
2,206
Total visitors
3,013

Forum statistics

Threads
2,318,535
Posts
29,196,207
Members
1,180,973
Latest member
EonVx0
Back
Top