🔒 Closed Problem about gs

Status
Not open for further replies.

s0_EaSy

Forum Veteran
Bakit po ganito pag nag aaccept ako ng offers sa gs namamatay yung data ko na restart ko na at format cp ko ganun pa rin po patulong po. Salamat
 
^^ na experience ko na yan ts dahil gumamit ako ng titanium backup eh plano kong i backup yung mga na register na gs sim diba pag register naka data then backup ko then gumamit ako wifi ayaw gumana namamatay yung wifi
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
God Rules

Online now

Members online
1,075
Guests online
1,520
Total visitors
2,595

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top