๐Ÿ”’ Closed Powerbank problem

Status
Not open for further replies.

Connectdots

Eternal Poster
I have xiomi power bank. Ok gumagana sya but pag saksak ko mag charge naman then after less than 3-5 seconds parang mag di-disconnect then mag coconect ulit then the cycle repeats again and again. Then sinubukas ko sa ibang gadgets ok naman
 
Di compatible sa device mo. :)
 
Mas ok ts. Tried and tested na yoobao plwerbank. 6years ko na gamit. 10500mah nga lang pero ko naman matibay ang buhay nk issue ako sa kanya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 572
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Crystalline_16

Trending Topics

Online now

Members online
1,093
Guests online
2,420
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,318,735
Posts
29,196,885
Members
1,180,056
Latest member
lonelyboss
Back
Top