🔒 Closed Please..

Status
Not open for further replies.
Paki help naman mga kuya at ate, pahinge ng EHI mahal na kasi yung pag kain di na ako nag loload please bigyan nyu ako nang FREE INTERNET PLEASE PO...
 
PHC-JIGGS sa kaibigan ko pero nasa makati siya ngayu ako naman nasa gensan . Nag tanong ako na meron ba siya pang häçk nang wifi sabi nya wala try ko daw injector explore kulang sa google para maka save nang pera nag try ako ngayu para iwas load na
 
PHC-JIGGS sa kaibigan ko pero nasa makati siya ngayu ako naman nasa gensan . Nag tanong ako na meron ba siya pang **** nang wifi sabi nya wala try ko daw injector explore kulang sa google para maka save nang pera nag try ako ngayu para iwas load na
anu po ba sinuggest sayo ng friend mo?
 
Na mag hanap daw ako dito pero di pa nga ako marunong mag use nang injector . Nag watch sa youtube kasi nag paalam na siya kasi may pasok pa eto ako nag explore2 para matutu.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 504
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
QuinnJay_

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,394
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,474
Posts
29,195,950
Members
1,180,940
Latest member
mcburn
Back
Top