❓ Help Bakit triangle app?

Status
Not open for further replies.

zaxcal

Elite
alam ko naman ang TRIANGLE app pero bakit kapa mag lalagay eh gagamitan naman naten ng vpn for bypassing? :)
 
Ang alam ko nabbug din ni triangle yung nga 20mb for 1 hour para pumatong sa pangmatagalang expiry. And may additional mb din na offer si triangle.
additional mb ni triangle kung yung mga app sa offer lists niya wala naman sa apps mo iddownload mupa siya -mb nanaman pag install mo 0mb reward kailangan mo pa siyang gamitin ng matagal another -mb mas malaki pa magagastos mo kaysa sa makukuha mo bs yang triangle pag dating sa rewards pero

useful yan sa pag monitor ng promo smart/globe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 577
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
cedrick05

Trending Topics

Online now

Members online
1,067
Guests online
1,572
Total visitors
2,639

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top