🔒 Closed Claiming gs offers even without android phone

Status
Not open for further replies.
Thanks po. Ang hirap lang sa Nox App ko bawal run ko, may nag au-auto install na game app :( pano po maalis yun?

Saka di po ba kinakain ng Triangle ung regular load? Dun kasi sa isang sim ko, kinain yung 100 load ko kahit naka surfalert on na hahaha!

Salamat po :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 579
    Replies
  • 28K
    Views
  • 413
    Participants
Last reply from:
xhisor

Online now

Members online
1,294
Guests online
2,231
Total visitors
3,525

Forum statistics

Threads
2,320,605
Posts
29,207,149
Members
1,180,034
Latest member
ten18
Back
Top