🔒 Closed Claiming gs offers even without android phone

Status
Not open for further replies.
sir. pano po ma fix to? ganito kasi lagi ang ngyayari eh. "switch Cannot Connect daw po" ni rereboot ko nmn lagi, ganun padin ngyayari e.
 

Attachments

  • Untitled.png
    Untitled.png
    10.1 KB · Views: 0
sir. pano po ma fix to? ganito kasi lagi ang ngyayari eh. "switch Cannot Connect daw po" ni rereboot ko nmn lagi, ganun padin ngyayari e.

Try mo boss open yung Nox Multi-Drive tas add emulator ka, yung android 5.1.1 gamitin mo nakakapag claim dun sa Globe Switch
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 579
    Replies
  • 28K
    Views
  • 413
    Participants
Last reply from:
xhisor

Online now

Members online
1,219
Guests online
2,179
Total visitors
3,398

Forum statistics

Threads
2,320,582
Posts
29,207,016
Members
1,180,018
Latest member
Yessirr67_
Back
Top