🔒 Closed Patanong po mga master!!!

Status
Not open for further replies.

mhakoy123

Honorary Poster
Yung phone ko kase nahulog tapos may part na nabasag at hindi ko na ma touch yung screen may app po ba para ma touch pa ang screen o wala na talaga? Salamat sa makakasagot.
 
I would rather suggest na bili ka nalang ng bagong phone much better kesa ipaayos mo yan sa technician mapapagastos ka lang ng malaki tas mapapamura ka nalang. :D
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 483
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mhakoy123

Trending Topics

Online now

Members online
1,054
Guests online
2,245
Total visitors
3,299

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top