🌐 G·TM Pahelp po mga master gumawa ng netmod config

PHC-Skie

Honorary Poster
mga boss paturo namn po gumawa ng config ng GTM no load, kahit sa netmod app lang po. Alam ko katay na sa TM/Globe sim ung noload, so ginagamit ko ngayon ang GTM no load sa Piso Wifi gumagana namn po ng maayos mas malakas pa ung kinoconek an ko kaisa sa data hehe. sana po mapansin thankyou😊🙏

as of now working pa ung config ni boss GodzDog sa PisoWifi pero sa TM/Globe sim not working, shout out sayo idol maraming salamat sa config mo😊.


Screenshot_20260704_115914_com.netmod.syna.webp
Screenshot_20260704_115924_com.netmod.syna.webp

View attachment SVID_20260704_120159_1.mp4
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 144
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC-Skie

Online now

Members online
403
Guests online
3,501
Total visitors
3,904

Forum statistics

Threads
2,317,749
Posts
29,192,732
Members
1,181,618
Latest member
Bahasaad
Back
Top