🔒 Closed Smart help

Status
Not open for further replies.

3J0H22A

Enthusiast
Gusto ko sana bumili ng sim na smart kaso di ako sure kung no cap at no block ba tlga sa sim i just want to confirm kung totoo ito. At anong mga promo dpat ang register for smart para gumana tlga ang free net. Ang mamahal kasi ng vpn na inaavail sa fb :( Thank you sa tutulong sakin :)
 
Mas masipag sa blocking kung bagong smart prepaid / bro sim bibilhin mo! kahit yung luma kong sim na di nanablock noon nung freenet times pa, niregister ko sa promonet ayun na blocked agad pag naconsume mona si 1.2GB
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 692
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
3J0H22A

Online now

Members online
1,502
Guests online
3,340
Total visitors
4,842

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top