🔒 Closed Openvpn sad

Status
Not open for further replies.

slimeybites

Enthusiast
Mga braders and sisters tatanong ko lang po kung gumagana pa ung mga ovpn nio... badtrip kasi nakakakonek pero walang received..wala na ba sya?
 
Ano po kayang nangyari sa config ko nakakaiyak gumagana kanina tas biglang gnun bad3p.. ano po ba dapat icheck ko? thank you po
 
Ano po kayang nangyari sa config ko nakakaiyak gumagana kanina tas biglang gnun bad3p.. ano po ba dapat icheck ko? thank you po

ganun talaga dapat madami ka config sa host dahil sipa na ng sipa ngaun ung tnt globe etc ng mga host kaya dapat marami kang reserva
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 831
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
readoras

Online now

Members online
1,403
Guests online
3,549
Total visitors
4,952

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top