🔒 Closed Nag uumpisa

Status
Not open for further replies.
Sa akin tuwing gumagamit ako ng injector ay bigla lang mawawala yung signal bro and tnt sim tapos babalik ulit after a few seconds. Reconnect nanaman sa injector..
 
yup kala ko maintenance lang sila kahapon, since putol2x ang signal yun pala na block na pala ang bro sim ko. buti na lang may backup sim ako na bro.
 
Saklap ah, na una pang ma-expired ung sim(ung data lng) kesa sa promo na pina registered. Kalurkey!

+Dahan² lng muna sa kaka youtube, lahat ng vid stream, basta labas sa promo, dahan² mga ka ph masyado ng madulas ang daan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
bataan_hero

Online now

Members online
447
Guests online
2,501
Total visitors
2,948

Forum statistics

Threads
2,317,797
Posts
29,192,889
Members
1,181,645
Latest member
Rjcasem
Back
Top