🔒 Closed Gpp lte apn

Status
Not open for further replies.

orack

Journeyman
Ask lang pag ba naka gpp lte ka lang hindi ba pwede mag change ng apn or baka may makatulong paano mag change ng apn wala kasing nakalagay na apn eto lang nakalagay sa apn name username password
 

Attachments

  • 2AFAA8CC-8FB4-4B62-8F91-0AA109C7ABCF.webp
    2AFAA8CC-8FB4-4B62-8F91-0AA109C7ABCF.webp
    15.5 KB · Views: 37
anu daw? haha
ito yung mangyayari pag hindi nagbabasa haha, importante lang hindi nawawala pagka established hihi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
orack

Trending Topics

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,559
Total visitors
4,838

Forum statistics

Threads
2,319,194
Posts
29,199,246
Members
1,180,236
Latest member
omeh1997
Back
Top