🔒 Closed How to bypass data limit/capping of gswitch (trick/bug)

Status
Not open for further replies.
Sa tagal ko ng tanggal salpak sa sim eh hindi ko pa na-encounter na masira phone ko or maapektuhan ang signal nito. By the way sony, LG, at lenovo gamit ko pero till now walang problem.
 
di nmn masisira phone nio, may mga phone tlaga n kapg tinanggal ang sim namamtay gaya ng Sony, Pero sa ibang phone gaya ng Asus, wala nmn problema hugutin ang sim ng naka on, Thanks, try ko mmya pag uwi, sana Working


Alcatel here, hugot sim no probs
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 903
    Replies
  • 54K
    Views
  • 786
    Participants
Last reply from:
noelyusoresjr

Online now

Members online
1,176
Guests online
1,939
Total visitors
3,115

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top