🔒 Closed How to bypass data limit/capping of gswitch (trick/bug)

Status
Not open for further replies.
mas mahal ang phone kesa sa sim card.. at mas mahal ang phone kesa sa monthly ng legit net .

phone value..8k
montly ng legal 1299 .. ilang month din yan ahahah
 
di nmn masisira phone nio, may mga phone tlaga n kapg tinanggal ang sim namamtay gaya ng Sony, Pero sa ibang phone gaya ng Asus, wala nmn problema hugutin ang sim ng naka on, Thanks, try ko mmya pag uwi, sana Working
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 903
    Replies
  • 54K
    Views
  • 786
    Participants
Last reply from:
noelyusoresjr

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,012
Total visitors
3,271

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top