🔒 Closed How to bypass data limit/capping of gswitch (trick/bug)

Status
Not open for further replies.
parang ang hirap nung remove sim card from your phone while naka on ang phone nyo hehe,. yung sim card ko kasi nasa likod ng battery,. sayang hahaha
 
Yan ang style ko sa pocket ko paps.
Makukuha nalang ang Sim sa Pocket wifi pag naubos na lahat ng offer hahaa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 903
    Replies
  • 54K
    Views
  • 786
    Participants
Last reply from:
noelyusoresjr

Online now

Members online
1,221
Guests online
1,980
Total visitors
3,201

Forum statistics

Threads
2,317,959
Posts
29,193,649
Members
1,180,732
Latest member
gsjeisja
Back
Top