🔒 Closed Gswitch

Status
Not open for further replies.

chippy_blue

Enthusiast
guys bakit sabi ng globe switch "you must be globe or TM user" eh globe LTE nmn ang sim ko. naka accept na nga ako ng freebie mga 2 weeks na. bino block nana nila ang sim ko?
 
Dapat data lang pag nagopen ka Globeswitch. Walang ibang vpn naka ON. Data lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 843
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
netify808

Trending Topics

Online now

Members online
955
Guests online
2,553
Total visitors
3,508

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top