๐Ÿ”’ Closed A sad blackvpn

Status
Not open for further replies.

JUBEH

Journeyman
Mga sir ano kayang nangyayari kay blackvpn? Hirap na kasi magconnect saka madalas may error nalabas. Kahit gamitan ng globe switch hirap pa din di gaya dati na saglit lang hahahaha
 

Attachments

  • Screenshot_2017-10-03-22-23-32.webp
    Screenshot_2017-10-03-22-23-32.webp
    86.2 KB · Views: 19
Ngayon ko lang yan narinig. Outdated na ata ako haha.
 
K I N J A Z Nakita ko lang din bossing may nag post, since d ako marunong gmamit nung ehi at postern dinownload ko nlng sya, click to connect lang hahahaha kaso hirap na ngayon chambahan nlang/
 
K I N J A Z Nakita ko lang din bossing may nag post, since d ako marunong gmamit nung ehi at postern dinownload ko nlng sya, click to connect lang hahahaha kaso hirap na ngayon chambahan nlang/
Dead proxy na nakaembed sa VPN na yan bruv. Pag aralan mo ehi madali lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 758
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
JUBEH

Online now

Members online
396
Guests online
1,917
Total visitors
2,313

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top