🔒 Closed I just need a little bit assistance from rooted android users.

Status
Not open for further replies.
Ram expander? Hindi totoo yan.. Bakit? Ang ram is a hardware not a software.. Hindi pwede e convert ang external storage to a ram expander..

Greenify is a software na pwede mo e hibernate ang mga apps which is running in the background and yes nakaka save siya nang battery at ram..
 
Ram expander? Hindi totoo yan.. Bakit? Ang ram is a hardware not a software.. Hindi pwede e convert ang external storage to a ram expander..

Greenify is a software na pwede mo e hibernate ang mga apps which is running in the background and yes nakaka save siya nang battery at ram..
wow... wala palang way para ma extend ung ram using rooting masteR?.... kala ko totoo yang ram expander... / parang madami kayong alam sa rooting master ah... may chance ma root tong android 6 ko masteR?... salamt po
 
Ram expander? Hindi totoo yan.. Bakit? Ang ram is a hardware not a software.. Hindi pwede e convert ang external storage to a ram expander..

Greenify is a software na pwede mo e hibernate ang mga apps which is running in the background and yes nakaka save siya nang battery at ram..
e pano ung e tranfer ung memory nang memory card sa cp?... totoo ba un master
 
Totoo na yan, may feature na ganyan ang android 5.0 ATA na pwedeng gawing extension ng internal memory ang sd card, pero may process, kelangan pang ipartition yung memory tapos convert pa ng file system
pang 5 lang?... wow , d pwedi sa 6?... kala ko nmn malaki advantage kasi 6 android version nang sakin :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 83
    Replies
  • 3K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
ZoeyDeutch

Trending Topics

Online now

Members online
821
Guests online
2,541
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,318,701
Posts
29,196,722
Members
1,180,050
Latest member
Homelessarabboi
Back
Top