🔒 Closed I just need a little bit assistance from rooted android users.

Status
Not open for further replies.
Aral na din po na mag invest sa phone na may mataas na ram kahit 1 or 2 gb, habang paunlad ng paunlad kase ang teknology eh palaki ng palaki ang capacity na kailangan, hamon din po saming mga EE yun eh, kase lumalakas ang konsumo sa kuryente.
 
Aral na din po na mag invest sa phone na may mataas na ram kahit 1 or 2 gb, habang paunlad ng paunlad kase ang teknology eh palaki ng palaki ang capacity na kailangan, hamon din po saming mga EE yun eh, kase lumalakas ang konsumo sa kuryente.
dugo ilong ko maam... no yang EE maam,,,,,, dami kong tanong sorry
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 83
    Replies
  • 3K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
ZoeyDeutch

Trending Topics

Online now

Members online
821
Guests online
2,541
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,318,701
Posts
29,196,722
Members
1,180,050
Latest member
Homelessarabboi
Back
Top