🔒 Closed System ui.apk

Status
Not open for further replies.
rooted ba cp mu
kasi kung stock yan
reset mu lang balik nà yn sa dati
kung custom rom ñmn
reflash mu nà lang ulet or mag stock rom ka instead
 
rooted ba cp mu
kasi kung stock yan
reset mu lang balik nà yn sa dati
kung custom rom ñmn
reflash mu nà lang ulet or mag stock rom ka instead
rooted po phone ko nakailang reset na nga po ako d parin nabalik
Sa PC po ba ginagawa ang Custom rom
Sira po ung sa Salpakan ng connector ng Phone ko d po ako nag chcharge ng chord universal cchargger lang po gamit ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 832
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PeachyPie

Trending Topics

Online now

Members online
392
Guests online
2,037
Total visitors
2,429

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top