💕 Dating/Love Yes, i love you too...

Status
Not open for further replies.
Hmmm, mahirap talaga iwasan ang tukso. hahaha hot pa kamo
lam mo naman taga pampanga na girl.. ahahahah

sa forum ko rin na meet yun.. ahaha.. tambay sa ãdül† section.. tapos ayun nagka usap.. nag meet.. nag deal.. tapos nag live in .. tapos na buntis.. tapos nag hiwalay
 
lam mo naman taga pampanga na girl.. ahahahah

sa forum ko rin na meet yun.. ahaha.. tambay sa ***** section.. tapos ayun nagka usap.. nag meet.. nag deal.. tapos nag live in .. tapos na buntis.. tapos nag hiwalay

Ahaha, ganun pala. Nagkalat din dito, akala ko sa gawin Clark lang. hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,319
Guests online
2,343
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,320,067
Posts
29,204,215
Members
1,180,310
Latest member
gabby6565
Back
Top