🔒 Closed Need help smart ovpn

Status
Not open for further replies.
Yun lang luzon area ako eh. Magkaiba kasi yan paps, or baka sa config mo

http-proxy-option CUSTOM-HEADER Host name of proxy server
http-proxy-option CUSTOM-HEADER X-Online-Host name of proxy server
http-proxy 188.166.217.2 3128
http-proxy-retry
http-proxy-timeout 5
setenv CLIENT_CERT 0

ganyan din timpla ko paps. puro error.
status 200 na p.s lang talaga gumagana sa ovpn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
jopaxHunter

Online now

Members online
1,215
Guests online
3,204
Total visitors
4,419

Forum statistics

Threads
2,318,119
Posts
29,194,356
Members
1,180,810
Latest member
jajakolako
Back
Top