🔒 Closed Request: b315s-936 firmware po ung latest at malakas.

Status
Not open for further replies.
TresMarias Nag flash po ako gamit Multi cast . nang nag blue yung light nagrestart yung modem tpos nag red light nlang stuck na siya.. buti nlang hindi na sira modem ko.. hehe.. Pa tut nman po boss
 
TresMarias Nag flash po ako gamit Multi cast . nang nag blue yung light nagrestart yung modem tpos nag red light nlang stuck na siya.. buti nlang hindi na sira modem ko.. hehe.. Pa tut nman po boss

dapat mag issue ka muna ng AT^SFM=1 sa putty para tanggapin ang firmware, di kasi naka sign sa current firmware mo ang gamit na firmware sa multicast kaya AT^SFM=1 is a must
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 70
    Replies
  • 9K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Markmadkill19

Trending Topics

Online now

Members online
1,190
Guests online
3,151
Total visitors
4,341

Forum statistics

Threads
2,317,422
Posts
29,191,214
Members
1,181,416
Latest member
buhholelickah31
Back
Top