❓ Help Ingat!!

Status
Not open for further replies.

Pun_Ops

Honorary Poster
Ingat po sa mga kumakana pa ng psiphon jan, nangangatay na rin sila ng sim.
T_T bibili nanaman ako :(
May paraan pa kaya para maunblock to?
 
Register agad like wechat5 mga ilang minutes balik na data mo...sakin ganyan din..try niyo maka ilang ulet nako na block ng data..hustle kung bibili na nman ako. base on my experience pero ikaw pa din po ts masusunod hehehe...
 
Mga boss,

Kailangan pa ba ng promo bago makaconnect? If yes, ano pong mga promos ang pwede? Data promos lang po ba pwede or any promo like call/text promos?

Salamat po sa sasagot.

:)
 
Mga bos ano po psiphon gamit ninyo...Akala ko katay na si psiphon sa tntxt ..sa akin kasi hindi na siya kumunek...Pero kung magpaload ako ng fb 10 gumagana pa naman ang fb..kung mag ping aku ng 8.8.8.8 mag response siya pag
e on kuna si psiphon ma drop siya...It means to see ba block na sim ko o wala na talaga si psiphon sa tnt..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 973
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
agbay72

Trending Topics

Online now

Members online
1,124
Guests online
2,973
Total visitors
4,097

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top