🔒 Closed Pa ot about dota 2

Status
Not open for further replies.
ano mean mo by parts, kasi kung by parts lng i ddl mo walang mga skin lalabas sa game, or the game will run for 1 time then can play but stock on loading screen, tas need update agad, yan nangyare sakin eh, hehe kaka re install kolang ng dota kagabi tas updated kona 7gb update ko halos 6hours update, try mo nalang update lahat

sorry d kasi ako gaAnong xpert
 
ano mean mo by parts, kasi kung by parts lng i ddl mo walang mga skin lalabas sa game, or the game will run for 1 time then can play but stock on loading screen, tas need update agad, yan nangyare sakin eh, hehe kaka re install kolang ng dota kagabi tas updated kona 7gb update ko halos 6hours update, try mo nalang update lahat

sorry d kasi ako gaAnong xpert

Kahit pang offline gaming lang PAPS
 
e copy paste mo lang yung mga files. dapat parehas ang location ng files sa pinagcopyhan mo at sa kakapihan mo palang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 990
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
mak2x123

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,735
Total visitors
3,871

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top