🔒 Closed Unlock/openline

Status
Not open for further replies.

delloCM_

Forum Guru
Untitled.webp


help sa cellphone tech dyan
ok naman yung process natapos sya tama din naman ang procedure ko
pero after ng unlock method hindi parin sya openline .
rooted and usb debug ok naman .
help sa maalam thanks in advanced

saka bakit kaya isang imei lang yung detect ni zex eh dual sim sya.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
neilmaynard

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,991
Total visitors
4,173

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top