💳 E-Wallets Gcash help...

Status
Not open for further replies.

Welcome Guest

Established
Mga aydol paano po ma convert ung globe load ko to gcash ? Pde ba un or hindi? Nagpaload kasi ako ng P500 petot kaso baka hindi pala pede . Pahelp naman po pleaseeee.
 
tol di pwede yan. ako gumagamit ng GCash ngayon.
im suing paypal sinesend ko sa gcash tapos pwede akong magpaload. bayad ng bills etc.

pero di ko yata nasubukan yan ang alam ko di pwede. try to ask globe stores sa mga SM, SM fairveiw the best service nila dyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 626
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
madpro

Trending Topics

Online now

Members online
1,242
Guests online
3,013
Total visitors
4,255

Forum statistics

Threads
2,320,332
Posts
29,205,567
Members
1,179,750
Latest member
denislumot
Back
Top