🔒 Closed Di nababawasan ang data ko...

Status
Not open for further replies.
I know right...
hindi ka naman lalakas data mo kapag may data ka tapos gagamitan mo ng vpn hihina lang yan..2 years na po akong gumagamit ng vpn kapag may data promo ka sinabayan ng vpn hihina internet speed mo..useless yung download mo unlike kung apps lang ok sya pero kung sasabihin mo na movie ..sigurado akong 1 week pa bago matapos ang download...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 5K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
hilaryguerra10

Online now

Members online
570
Guests online
1,962
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,317,810
Posts
29,192,932
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top