Black Hawk
Eternal Poster
hindi ka naman lalakas data mo kapag may data ka tapos gagamitan mo ng vpn hihina lang yan..2 years na po akong gumagamit ng vpn kapag may data promo ka sinabayan ng vpn hihina internet speed mo..useless yung download mo unlike kung apps lang ok sya pero kung sasabihin mo na movie ..sigurado akong 1 week pa bago matapos ang download...I know right...