๐Ÿ”’ Closed Di nababawasan ang data ko...

Status
Not open for further replies.

chrisquine

Forum Veteran
Pansin ko lang... pag VPN gamit ko may nababawas sa data ko... pero pag injector hindi nababawasan kahit isang mb lang... so advice ko lang sa mga nakaregister ng gocombo at gotscombo promo ng mas ok injector kung may data kayo kasi di nababawasan ang data nyo....para mag tagal pa data nyo for future use....
#justhappy
 
VPN po ang injector. :) anong vpn ba tinutukoy mo?



Questions:

  • Ilan na ang data usage mo? More than 2-3gb na ba or lumagpas na sa data allocation mo?
  • Maari kaba magprovide screenshot?
 
May 8gb, 5gb, 2gb, tsaka 1gb... haha. Halos na try ko lahat... 21gb pa ako now... ndi nababawasan same sa spotify, viber, snapchat, facebook, disney, at รฟรดutubรช...

Ah, sige ts pa update nalang ako kung anu magiging result, kelan naman expired ng mga promo mo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 5K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
hilaryguerra10

Online now

Members online
593
Guests online
1,895
Total visitors
2,488

Forum statistics

Threads
2,317,812
Posts
29,192,940
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top