🔒 Closed Di nababawasan ang data ko...

Status
Not open for further replies.
9:22 nag check ako ng status 572 mb data...download ako ng song sa spotify at youtube 9:55 check status asual parin data..nasa baba screen shot
 

Attachments

  • Screenshot_2017-09-05-10-10-26.webp
    Screenshot_2017-09-05-10-10-26.webp
    83.1 KB · Views: 11
  • Screenshot_2017-09-05-10-10-30.webp
    Screenshot_2017-09-05-10-10-30.webp
    93 KB · Views: 11
walang kabolohan yan useless thread din ito matagal kona gamit njector ubos din naman data ko!! paasa
Excuse me sir... base on my experience po.. di ko lang maintindihan kung bakit ganun yung akin kaya shinar
VPN po ang injector. :) anong vpn ba tinutukoy mo?



Questions:

  • Ilan na ang data usage mo? More than 2-3gb na ba or lumagpas na sa data allocation mo?
  • Maari kaba magprovide screenshot?
Hi sir... basta ibang vpn sir... kasi sa injector ok siya di nababawasan, nag youyoutube naman ako and download sa playstore.. nasa 1- 2gb sir per day lang naman nagagamit ko...
Yung screen shot sir upload ko mamaya.. mahina data ngaun dito....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 5K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
hilaryguerra10

Online now

Members online
593
Guests online
1,895
Total visitors
2,488

Forum statistics

Threads
2,317,812
Posts
29,192,940
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top