chrisquine
Forum Veteran
Di ko lang sure sir kasi sa gocombo at gotscombo lang ako nakaregister...TS .. kung magrereg ako sa IG15.. kakagat ba c injector ?? di ba mauubos c IG??
Di ko lang sure sir kasi sa gocombo at gotscombo lang ako nakaregister...TS .. kung magrereg ako sa IG15.. kakagat ba c injector ?? di ba mauubos c IG??
Ginawa ko na sir.. hindi talaga nabawasan basta injector...try mo reboot cp mo tapos tgnan mo ul8 ung data mo
Hi sir... hindi sir pati yung consumable data di siya nababawasan.. try mo gumamit injector not other vpn..Young mga apps tulad ng spotify, viber, fb at etc. ay di talaga nababawasan, pero yung consumable data ay nababawasan
Excuse me sir... base on my experience po.. di ko lang maintindihan kung bakit ganun yung akin kaya shinarwalang kabolohan yan useless thread din ito matagal kona gamit njector ubos din naman data ko!! paasa
Hi sir... basta ibang vpn sir... kasi sa injector ok siya di nababawasan, nag youyoutube naman ako and download sa playstore.. nasa 1- 2gb sir per day lang naman nagagamit ko...VPN po ang injector.anong vpn ba tinutukoy mo?
Questions:
- Ilan na ang data usage mo? More than 2-3gb na ba or lumagpas na sa data allocation mo?
- Maari kaba magprovide screenshot?
I know right...same here pero hindi ako gumamit ng kahit anong vpn nagÿôutubê po ako download ng songs sa spotify..hindi parin nabawasan data ko