🔒 Closed Ang rason kung bakit minsan mahina si talino

Status
Not open for further replies.
ay oo nakalimutan ko palang sabihin sa yo Aomini Daiki bro na may nasira palang mga cable dahil sa typhoon baka after niyan lalakas din pag okay na . europe nalang muna kayo gawa ng ssh para mabilis . hanap kayo kahit Elite o Anonymous na Rp with 20kpbs
 
ay oo nakalimutan ko palang sabihin sa yo Aomini Daiki bro na may nasira palang mga cable dahil sa typhoon baka after niyan lalakas din pag okay na . europe nalang muna kayo gawa ng ssh para mabilis . hanap kayo kahit Elite o Anonymous na Rp with 20kpbs
Kaya nga bro haha. Mapa SG or PH server, ang hina haha. Di ko natry ibang server kasi mahirap magmatch ng rp sa ssh hihi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
shiroxd

Online now

Members online
1,040
Guests online
2,267
Total visitors
3,307

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top