🔒 Closed Ang rason kung bakit minsan mahina si talino

Status
Not open for further replies.
Screenshot_20170902-131834.webp
Screenshot_20170902-131846.webp

Yan po yung rason kung bakit mahina minsan si Smart at Tnt.
Madalas syang mahina o pa wala-wala pag crowded time.
Gaya po ng Gabi. Kasi mas maraming gumagamit at atsaka Holiday..
Talagang malaking kawalan yung mga nasirang cable kaya nagkakaganito performance nang network..
Kahit nga po promo ng Facebook mahina pag gabi at kahit naka register sa gaansurf..
Kaya po wag tayong malungkot. maayos din po yan !!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
shiroxd

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,394
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,474
Posts
29,195,950
Members
1,180,940
Latest member
mcburn
Back
Top