🔒 Closed Xiaomi 4x

Status
Not open for further replies.

senyoritaaa

Enthusiast
Hi po. May Xiaomi 4x ako 2gb 16gb kaya kang sobrang lag, fb at talking angela lang naman ako madalas pero nagla lag sya. bakit kaya ganun? may 2gb avail storage pa ako.
 
Sure ka pong orig yang nabili mo sa specs na yan tapos Talking Angela lang game mo eh naka unusual naman po? Balak ko pa naman bilhin yan :"<
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 586
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kouseiii

Trending Topics

Online now

Members online
747
Guests online
2,577
Total visitors
3,324

Forum statistics

Threads
2,320,838
Posts
29,208,272
Members
1,180,306
Latest member
jhumble
Back
Top