may post na po si admin draft about dyaan hindi ko lang malink pero nabasa ko need mo i bind ang phc account mo sa facebooksir stablished ako e kahapon lang nag tataka nga ako bat nawala ang stablished ko ! bat gnun sir
opoicoconnect ko sa fb tong acc na to sa fb acc sir ?!
di ka naman Established ts ehsir stablished ako e kahapon lang nag tataka nga ako bat nawala ang stablished ko ! bat gnun sir
