๐Ÿ”’ Closed Help me please!

Status
Not open for further replies.
Sir dapat kasi nakapartition SD card niya bago makapaglink sa sd.
Oh tama, nakalimutan ko yon. Haha, btw no need pala ng sd card partition. Kasi di naman kami magttransfer ng file from phone to sd.

Aomini Daiki
 
Sir dapat kasi nakapartition SD card niya bago makapaglink sa sd.
I - move to sd lang yung single app sa app info settings. Para madestroy. Bale magging android icon nalang siya after.
 
May ibang suggestion ako. Download root explorer or es file explorer. Tapos punta ka dito data/app/name ng app.apk and idelete mo yung app na hindi mo ma uninstall.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 558
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC Diver

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,092
Total visitors
3,262

Forum statistics

Threads
2,318,763
Posts
29,197,039
Members
1,180,071
Latest member
odoacer19
Back
Top