🔒 Closed Help me please!

Status
Not open for further replies.

kenkoy0723

Established
Bakit po ganun? Hindi ko po mauninstall yung na download na apps na dinowload ko dito. Yung Wifi Password po hindi ko mauninstall kabadtrip lang! For rooted phone daw po yang apps.image%3A1968.webp
 
Bka rooted ka dati tapos na unroot mo ngaun gusto mo tanggakin ayaw nya kailangan acces ng rooted siguro
 
Download link2sd. Clear data mo yang app. Tapos freeze. Link mo sa SD card. Madedestroy yung app. (Y)
 
Sige po idol sensya po. Meron po ba yung app dito?
Sa google mo i search. LINK2SD apkpure. Wag po mahilig sa help palagi. Hanap din alternatives before asking. Okay? Goodluck dyan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 560
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC Diver

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,023
Total visitors
3,209

Forum statistics

Threads
2,318,767
Posts
29,197,076
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top