🔒 Closed Reroot

Status
Not open for further replies.

Kano Data

Journeyman
Guys ni root ko yng cp using kingroot tas nag switch ako sa SuperSu.Iwan koba bat i-unroot ko safe paba iroot ulit
Bat d kona mainstall yung kingroot
Help guys
 
Kapag hindi niyo na po ma uninstall ang kingoroot it means na sa system niyo na po yuong kingoo root na app.

Pero kung nag uninstall po kayo ng kingo root tapos po nadiyaan pa rin si kingo root.
At hindi ma uninstall. Tapos hindi nag ggrant sa supersu. It means niyan merong kulang sa files sa system ng kingoroot.

Reflash ka na lang po ng firmware niyo po sir. Para mawala yaan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 542
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
xX-JMO-Xx

Trending Topics

Online now

Members online
392
Guests online
2,097
Total visitors
2,489

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top