💕 Dating/Love Relationship goals

Status
Not open for further replies.
To Respect, to undertand, to be patient and to love. Ibigay niyo muna ang mga yan sa isa't isa. Pag nawala yong isa diyan, susunod na din yong isa hanggang sa wala nang matira. Goodluck ^×^
 
mga small things lang... like alam na nya yung timpla ng kape mo... yung alam nya hindi ka comportable... little things matters.. chosss hehehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 796
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
eunhye14

Online now

Members online
1,549
Guests online
3,049
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top