🔒 Closed Update bug promo

Status
Not open for further replies.
mga boss master amo manager, tanong ko lang po sa mga nakaka alam, bali yung na ipon ko pong Data, ang expiration kasi ay dalawa, pag nag gosurf status ako, ang lumalabas ay september 25, pero pag nag gosakto status naman ako september 5 naman, baka kasi bigla na lang mawala yung data pag inabot ng september 5 e,

ano po ba kaya sa 2 ang dapat kong sundin? hehehe
 
di kooooooo makuhaaaaaaaaaaaa hahahahahaha! grabe.. walang data pano kaya un hahahahahaha! promo na walang data :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 46K
    Views
  • 653
    Participants
Last reply from:
Celsa3

Online now

Members online
1,132
Guests online
3,279
Total visitors
4,411

Forum statistics

Threads
2,317,400
Posts
29,191,075
Members
1,181,407
Latest member
lolerxzzx
Back
Top