🔒 Closed Globe switch sa pocket wifi

Status
Not open for further replies.

Nameless23

Eternal Poster
ewan ko kung meron na neto pero
share ko na din
para ito sa mga 3g at 2g na phone
kailangan nyo lang ay pocket wifi, globe sim
at syemper android phone

simulan ko na

step#1
ilagay si Globe sim sa phone na may Globe switch
step#2
register mo si Globe sim sa Globe switch na nasa phone mo
alam nyo na kung pano yan
Step#3
pagna register mo na ung Globe sim mag activate ka ng isang offer
step#4
pag ok na ilagay mo sa pocket wifi ung sim na niregister mo
kay Globe switch
step#5
buhayin si pocket wifi iconnect si phone
pumunta kay Globe switch at mag activate ng isa pang offer
step#6
buksan si injector at pindutin si start
paghindi gumana patayin lang si pocket wifi at buhayin at bumalik sa injector

done
 
Meron na po sobrang dami na hahahaha. Next time better to search first before posting thread sir. Para iwas double posting tayo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
harpydan

Trending Topics

Online now

Members online
396
Guests online
1,917
Total visitors
2,313

Forum statistics

Threads
2,318,648
Posts
29,196,479
Members
1,181,014
Latest member
joaoameixa
Back
Top