🔒 Closed Red light 4g/lte 938 globe modem

Status
Not open for further replies.
..pano kya to maayos? pula lng tlga ung 4g lte nya then pag inopen ko sa 192.168.254.254
no service sya pero nagrread yung sim

..d nman pwdeng dsconnected kasi ung modem nbili ko lng sa kakilala ko at ung sim free lng sa pocket wifi..

last 1 month ok ko nman nggamit..then smula khapon gnito na ung prob..pano kya ausin to
 
Try mo po ishutdown Idol, then unplug all connections and wait for 60 seconds tapos balik mo po ulit, after that restart mo po. If red parin po yung light try mo nalang po ifactory reset yung modem. Sana po makatulong, goodluck po.
 
Try prepaid LTE sim! pg ok It means ung LTE sim mo disconnected na! And nagoyo ka ng pinagbilan mo for sure hindi na activate ABS nun (mas tumaas na kasi Anti bill shock ni globibo sa pagkakaalam ko)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Pastor-Kanor

Trending Topics

Online now

Members online
1,506
Guests online
2,594
Total visitors
4,100

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top