🔒 Closed Waaahh postern ayaw gumana

Status
Not open for further replies.
ako din. ayaw gumana lahat ng configs tsaka kahit bagong gawa na galing sa shadow tunnel. kay gswitch na 100 o 150mbbper day nlang ako umaasa ngaun using injector. sadlyf
sana may promo na ulit na matino pra kay injector
 
ako din minsan ayaw kasi pa iba iba ako ng vpn pag ayaw mag connect nag airplane mode lng ako tapos ok na uli, pero sa ehi na no load tlgang wala akong pag asa haha nasubukan ko na lahat ayaw tlga hehe
 
anu ang problema? bakit hindi ako maka connect sa sscap? vip account ko. connected naman xa pero hindi nga lang maka brows sa mga websites.
 
share ko lang boss,. di ko alam kung sa inyo working, pero pag ayaw kumonect sakin,. ganto lang gnagawa ko,. sa setting ,. cellular network setting ,. network operators, tas choose automatically ,. tas open muna data mo,. tapos,. globe switch,. open yung sa data usage... tapos punta ka na postern ., tas open muna,. yun lang,. as of now,. ganung tricks ginagawa namin ng kuya ko,.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 1K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
Senpai_Sora

Online now

Members online
1,260
Guests online
3,012
Total visitors
4,272

Forum statistics

Threads
2,316,771
Posts
29,188,033
Members
1,182,059
Latest member
snooosie38000
Back
Top