🔒 Closed Waaahh postern ayaw gumana

Status
Not open for further replies.

teamsanti

Fanatic
Bakit ganun nga kaphc walang gumaganang kahit anung prx config sa akin di ko alam kung sa area ko lang o pati sa ibang lugar. Kahapon pa po eh. Dami ko na dinownload na config para kay postern pero wala pa rin talaga. Install uninstall mapaclear data man. Alaws talaga mga paps. Kahit yung mga config ng mga malulupit nating ts dito di rin nagana sakin valenzuela area nga po pala ko. Salamat po sa sasagot.
 
Same here in Cagayan Valley! Pero pinapalitan ko apn, force stop and clear data ginagawa para gana ulit. :)
 
Same here ^^ pero gumagana parin po mag huhunt lng po ako ng IP like 10.x.x.x or 100.138. Pero ang tagal po bago mag working .
 
naku. naku. malapit na yatang makatay free net natin. anyway, sa problem mo ts, try mo cdc trick then try to change apn. baka meron pang pag asa.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 1K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
Senpai_Sora

Online now

Members online
1,260
Guests online
3,012
Total visitors
4,272

Forum statistics

Threads
2,316,771
Posts
29,188,033
Members
1,182,059
Latest member
snooosie38000
Back
Top