🔒 Closed J7 prime power button problem

Status
Not open for further replies.

ikill

Enthusiast
May way po ba para mag open pa si j7 prime without using power button ? trinay ko po ung volumes ayaw gumana e
thanks po
 
download kapo ng double tap po ata yon
sa playstore
pag dinouble tap mo bubukas kahit di mo pindutin yung power button
 
naku hirap nyan! wag muna sundutin baka masira pa lalo! pa repair munalang nasa 150 lang naman parepair ng ganyan eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 816
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ikill

Trending Topics

Online now

Members online
393
Guests online
1,939
Total visitors
2,332

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top