🔒 Closed Deleted files keeps coming back

Status
Not open for further replies.

Krei0n

Forum Veteran
Ask ko lang po bakit kapag denidelete ko yung mga files o i format ko na yung Memory Card ko ay mabalik pa din po yung mga files. Ginawa ko na lahat ng paraan. Format sa Phone , sa computer, Gumamit ma din po ako ng mga 3rd party apps eh ganon pa din po yung nangyayari. Bumabalik pa din po yung mga files. Ginoogle ko na din po yung problema ko pero wala po akong nakitang sagot. Baka po may nakaranas na or nakapag solve na ng ganitong problema,Patulong naman po please at maraming salamat po in advance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 703
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Krei0n

Trending Topics

Online now

Members online
1,096
Guests online
2,385
Total visitors
3,481

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top