just shareband share... at ang kulit ng iba... need muna talaga ng GS yan kase if no load no browse ka.. ung iba ang gugulo ahahaha. if connected kana pedi kana mag dog vpn kase need ni dog vpn ang may net...then standalone na sya...GGEEETTTZZZZ???
salamat guyz. sana laging positive dito and just share isa din kasi ako datingabang abang kaya if me mapagana o napagana ako trick. a simple thanks is good enuf salamt po