🔒 Closed Himala is real

Status
Not open for further replies.
walang anuman... ehehe basta shinare ko lang to parq na din saten... dog vpn sa playstore basta aken labg try nyo standalone ung dog vpn. saken ayaw need talaga ng injector o gswitch.ahaha salamat sa positive feedbacks
 
haha..parang ginulo mu lang buhay nila..sa vpn dog parin yan kukuha nang net...stable yan sa youtube at adm..pero sa iba hindi..still shadowsocks ...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 74
    Replies
  • 4K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
pokemonxyz

Online now

Members online
1,251
Guests online
1,877
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,315,978
Posts
29,184,928
Members
1,182,777
Latest member
azzer69
Back
Top