🔒 Closed Himala is real

Status
Not open for further replies.
lol ts? d n kelangan switch dyan. any noload app like yoga, rocket, atsaka working prx mkakaconnect kna sa vpndog. d npo need switch. hehe. just saying lang
 
Kahit anong vpn kakagat yan ang gs pag naka accept ka ng offers bsta force close at clear data mo lang tapos connect vpn.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-08-14-18-34-31.webp
    Screenshot_2017-08-14-18-34-31.webp
    83.7 KB · Views: 16
ewan ko ba mga bashers dito eheheh.. need po muna nyo kasi si switch at injecyor bago gumanabsi dog vpn.. ay ewan ng share na lang yan pa ahahahha
 
pano ba mag maglagay ng pic dito??? di po ako pasikat mga bossings... pasensya na. un pong gswitch at injector need talaga un kasebpag no load ka di magoopen mga server ni dog vpn. sa nagsasabi ng may postern naman. mas okay to kesa dun sakin opinyon po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 74
    Replies
  • 4K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
pokemonxyz

Online now

Members online
1,251
Guests online
1,877
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,315,978
Posts
29,184,928
Members
1,182,777
Latest member
azzer69
Back
Top