lol ts? d n kelangan switch dyan. any noload app like yoga, rocket, atsaka working prx mkakaconnect kna sa vpndog. d npo need switch. hehe. just saying lang
di ko alam mag attach ng file ehehe sayang. pano ba? newbie lang po kasi.. ehehee. di sya stable?simleng timpla just open a video in ÿôutubê papalo yan. download just use adm po
pano ba mag maglagay ng pic dito??? di po ako pasikat mga bossings... pasensya na. un pong gswitch at injector need talaga un kasebpag no load ka di magoopen mga server ni dog vpn. sa nagsasabi ng may postern naman. mas okay to kesa dun sakin opinyon po