❓ Help Smart pocket wifi

Status
Not open for further replies.

Rax Frost

Eternal Poster
Mga boss patulong naman. Ilang days ko pa lang gamit yung smart pocket wifi ko then biglang nag red ung light ng signal. Connected sa wifi pero ndi naman makasurf. Pero pag nililipat ko sa phone yung sim, ok naman smooth naman.
Pahelp mga boss kung anong nangyari at gagawin ko hehe. Salamat! :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 552
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Sachio116

Trending Topics

Online now

Members online
679
Guests online
2,258
Total visitors
2,937

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top